Dịch Vụ Giúp Việc Định Kỳ Bluetech

Uy Tín-Tận Tâm – Chuyên nghiệp

Hằng ngày, công việc bên ngoài rất nhiều khiến bạn rất mệt mỏi, bạn muốn tối về nhà có một không gian thoải mái và một bữa cơm ấm cúng
Bluetech giúp bạn tìm 1 đồng minh giúp giữ gìn gia đình bạn, một ngôi nhà luôn sạch sẽ thoáng mát, một bữa cơm đầy đủ rau- thịt- cá mỗi ngày. Có khó khăn gì đâu chỉ cần bạn tin tưởng Bluetech sẽ giúp bạn.

Phẩm Chất Của Nhân Viên Bluetech

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn 1 người giúp việc phù hợp với gia đình mình từ chất lượng đến giá cả. Từ nay có Bluetech bạn không cần phải lo về những vấn đề nhỏ nhặt này nữa nhé

Nhân Viên Bluetech Luôn Tuân Thủ:

  • Trang phục gọn gàng, dụng cụ đầy đủ
  • Không làm phiền gia chủ,giao tiếp lịch sự và văn minh
  • Tôn trọng sự riêng tư của gia chủ
  • Trung thực , thật thà, trước khi ra về luôn để gia chủ kiểm tra túi 

Ưu Điểm Của Giúp Việc Định Kỳ 

  • Nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn 5*
  • Tiết kiệm chi phí: chi phí sẽ được tính theo giờ hoặc theo buổi. Tiết kiệm 30% so với giúp việc ở lại truyền thồng
  • Chủ động được thời gian:Thời gian làm việc cực kỳ linh hoạt, tùy theo bạn sắp xếp.
  • Linh hoạt sử dụng:Người giúp việc sẽ không ảnh hưởng đến sự riêng tư trong gia đình bạn.
  • Đảm bảo được vệ sinh ngôi nhà:Giúp việc định kỳ sẽ giúp bạn luôn có được một không gian sống sạch sẽ.

Hơn 2 triệu

Giờ làm/năm

> 100.000

Khách hàng được phục vụ

99%

Khách hàng hài lòng về dịch vụ

Bluetech cung cấp dịch vụ ở những khu vực nào?

Chúng tôi có mặt tại các quận, huyện tại Hà Nội

Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Hoàng  Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Gia Lâm, Thanh Trì, Tây Hồ, Hoài Đức,....

 

Nhân viên Bluetech đến làm những gì?

Nhân viên khi đến nhà Khách hàng sẽ quan sát tổng thể khu vực cần dọn dẹp, lắng nghe yêu cầu công việc từ Khách hàng.

  1. Trước khi dọn dẹp
  • Bước 1: Chào khách hàng (KH), giới thiệu họ và tên, nhấn nút “Bắt đầu” trên ứng dụng tính giờ làm.

  • Bước 2: Nhắc KH cất những đồ vật quý, dễ mất vào một ngăn tủ và khóa lại.

  • Bước 3: Hỏi KH về yêu cầu đặc biệt (nếu có), nếu không thì làm theo qui trình đã được đào tạo:

Đối với nhà chung cư: Phòng ngủ, khách, bếp, phòng tắm, ban công. Đối với nhà tầng: Tầng cao xuống tầng thấp hoặc tầng sử dụng nhiều đến sử dụng ít.

  1. Trong khi dọn dẹp

Lưu ý:

  • NV KHÔNG được tự ý mở ngăn kéo tủ để lau bên trong nếu KH không yêu cầu.

  • Thời gian dọn dẹp mang tính tương đối, phụ thuộc vào đồ nhiều hay ít, dọn thường xuyên hay không.

  1. Sau khi dọn dẹp

Bước 1: NV trao đổi với KH

  • Kiểm tra túi đồ
  • Có khu vực nào chưa ưng ý hay có việc gì cần làm nữa không?

Bước 2: NV chào KH và nhấn nút “Kết thúc” trên ứng dụng, đem túi rác đi đổ rồi đi về.

Chúng tôi rất mong nhận được góp ý của Quý khách về chất lượng công việc của nhân viên để chúng tôi có thể tái đào tạo, góp ý nhân viên làm việc tốt hơn.

Giá dịch vụ như thế nào?
  • Giá dịch vụ minh bạch trên ứng dụng, Lễ Tết giá tăng do nhu cầu tăng cao và để giữ người lao động.
  • Giá dịch vụ thay đổi phụ thuộc vào thời gian (trong hay ngoài giờ hành chính), tần suất, khu vực, và yêu cầu khách hàng.
  • Giá chưa bao gồm VAT.
Thanh toán phí dịch vụ như thế nào?
  • Quý khách có thể thanh toán cho Bluetech bằng những hình thức sau:
  • Thanh toán online (Qua VNpay - Đối tác thanh toán của
  • Bluetech)
  • Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng (Với hợp đồng định kỳ trị giá trên 3 triệu)
  • Ví MoMo (Qua ứng dụng ví điện tử trên điện thoại)
  • Viettel Pay (Qua ứng dụng ví điện tử trên điện thoại)
  • Chuyển khoản (bằng thẻ ATM với các loại thẻ ATM thông dụng hoặc bằng internet banking)